[Nếu như anh yêu em] Chương 30: Mời anh

“Tùy cô!” Bạch Văn Nguyên xoay người đóng cửa, nhốt Thường Tương Tư ở ngoài, thế mà lại học được tính cứng đầu của anh. Thường Tương Tư nhìn đơn ký nhận trống trơn, nén cơn giận, xem xung quanh chỉ thấy gần bậc cầu thang là có khoảng trống, cô lấy giấy trong cặp … Đọc tiếp [Nếu như anh yêu em] Chương 30: Mời anh

[Nếu như anh yêu em] Chương 29: Tôi không quen anh

Ý thức Thường Tương Tư mơ hồ, cơ thể đung đưa, cô chỉ cảm thấy thân thể như đang bay giữa không trung, sau khi đi rất nhiều đường quanh co, bị người nâng xuống xe. Có người tới nhéo cằm cô, hình như đang nói: “Lớn tuổi như vậy cũng chỉ thế này thôi … Đọc tiếp [Nếu như anh yêu em] Chương 29: Tôi không quen anh

[Nếu như anh yêu em] Chương 28: Lấy hay bỏ

“Tương Tư, em về bệnh viện với tôi đi!” Thái Bỉnh Khôn nhìn bộ quần áo ướt sũng của mình: “Tôi thế này không tiện lái xe.” “Cho tôi mượn chìa khoá xe nào.” Thường Tương Tư sảng khoái xoay người hỏi chìa khoá xe của Tưởng Xương Tuấn, anh ấy ném chìa khoá cho … Đọc tiếp [Nếu như anh yêu em] Chương 28: Lấy hay bỏ

[Nếu như anh yêu em] Chương 27: Tín nhiệm

Chương trình cuối tuần của Bạch Văn Nguyên là tăng ca, sáng sớm rời giường, theo thường lệ anh sẽ tra xét định vị của Thường Tương Tư, cô vẫn yên ổn ở huyện Bắc Bộ, thật là tốt. Việc anh nhờ Thái Phi tra vẫn chưa có tin tức, nhưng bên Lý Hướng Âm … Đọc tiếp [Nếu như anh yêu em] Chương 27: Tín nhiệm

[Nếu như anh yêu em] Chương 26: Là ai ở đâu

Cuộc sống của Thường Tương Tư bước vào quỹ đạo, sáng tám giờ chiều sáu giờ, không còn tăng ca hay đổi ca, thỉnh thoảng không có bệnh nhân cô còn có thể lười biếng về trước. Những tháng ngày nhàn tản như thiên đường, thoải mái vô cùng, chỉ có duy nhất một chuyện … Đọc tiếp [Nếu như anh yêu em] Chương 26: Là ai ở đâu